Mua nho ngón tay Úc chuẩn nhập khẩu ở đâu?

Phòng MKT
Th 7 23/03/2019

Đúng với tên gọi của nó Nho ngón tay Úc có hình dáng thuôn dài như ngón tay dài khoảng 4cm. Điều đặc biệt là giống nho này không có hạt và vô cùng giọt, giòn. Chính vì vậy mà nho ngón tay Úc là lựa chọn số 1 của người sành ăn nho.

nho-ngon-tay-uc

1. Tác dụng của nho ngón tay Úc

Nho Úc chứa rất nhiều vitamin A, B và hợp chất flavonol giúp tổng hợp chất dinh dưỡng và kiểm soát sự trao đổi chất.

Nho Úc là một trong số ít loại quả hoàn toàn không có cholesterol. Hàm lượng holesterol trong vỏ nho phong phú hơn trong thịt và hạt nho. Giảm máu nhiễm mỡ, chống tụ huyết, phòng chống xơ vữa động mạch. Giúp tăng khả năng hồi phục đối với những người bị thiếu máu kinh niên. Và hững bệnh nhân bị huyết áp cao, bệnh viêm phế quản và ngọt, viêm dạ dày và táo bón.

Ngoài ra dùng nước ép nho mỗi ngày vào buổi sáng là cách hiệu quả nhất để loại bỏ chứng đau nửa đầu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, giảm sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư, chống virus gây bệnh, cải thiện thị lực, làm chậm quá trình lão hóa…

2. Cách bảo quản nho tươi lâu

- Bảo quản trong tủ lạnh, 0 – 4 độ C, có thể giữ nho tươi được khoảng 2 tuần.
- Ăn đến đâu rửa đến đó, tránh nước ngấm vào gây ủng quả
- Không để chồng lên nhau tránh dập nát

nho-uc

Xem thêm :

Cherry đỏ Mỹ

Táo New Zealand

3. Mua nho ngón tay Úc ở đâu

Trên thị trường Hà Nội hiện nay có rất nhiều nơi bán nho ngón tay Úc, nhưng tìm được địa chỉ có chất lượng đảm bảo an toàn thì không phải dễ dàng. Để mua được nho ngón tay Úc chuẩn bạn nên đến các hệ thống phân phối hoa quả nhập khẩu. Công ty Cổ Phần Quốc tế Homefarm chuyên cung cấp các loại ho quả nhập khẩu như: Nho ngón tay Úc, Nho đen - xanh không hạt Nam Phi, lê Hàn Quốc, cherry đỏ Úc, Kiwi vàng New Zealand, Táo Envy New Zealand, Táo Envy Mỹ… với hơn 25 hệ thống cửa hàng trên địa bàn Hà Nội và Hải Phòng. Để được hỗ trợ vui lòng liên hệ hotline 02471081008 để biết cơ sở gần bạn nhất.

 Tags: