Món ngon từ thịt bò Mỹ

Phòng MKT
Th 6 27/07/2018

Thịt bò Mỹ là thực phẩm cao cấp giàu chất bổ dưỡng, cung cấp lượng lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu như sắt, kẽm, vitamin và một lượng calorie tương đối nhỏ. Thịt bò Mỹ rất thơm ngon, từ món thịt này có thể tạo ra nhiều món ăn khác nhau với hương vị thơm ngọt của thịt bò Mỹ đặc trưng.

Món thịt bò Mỹ nướng

Thịt bò Mỹ nướng không chỉ là một món ăn cao cấp giàu dinh dưỡng, đậm đà mà còn phù hợp cho những bữa ăn gia đình, ăn càng đông càng vui, càng hấp dẫn hơn. Đặc biệt là việc chuẩn bị nguyên liệu cho món bò Mỹ nướng cực kì đơn giản không tốn kém mà cũng chẳng mất thời gian.

Ấp áp với nồi lẩu bò Mỹ

Lẩu bò là món ăn ngon cho mùa đông vì món lẩu bò cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và năng luợng cần thiết để bồi bổ cho cơ thể. Ngoài ra, cùng quây quần ngồi ăn bên nồi lẩu sẽ làm tình cảm gia đình, bạn bè ngày càng khăng khít, thắt chặt.

Món thịt bò Mỹ hầm ngon tuyệt

Bò Mỹ hầm là một món ăn phổ biến nhất ở Việt Nam vì dễ làm và dinh dưỡng cao.

Để có món bò hầm ngon, bạn hãy sử dụng 1.5kg bắp bò Mỹ thái miếng to. Chuẩn bị nước hầm xương bằng nồi lớn, thêm gói gia vị bò hầm. Khi nước sủi, thái gừng, hành lá và sốt tương vào. Đừng quên cho phần thịt đã thái sẵn vào và hầm tiếp cho tới khi thịt bò Mỹ mềm và ngon đậm vị.

Ngây ngất với món thịt bò Mỹ lúc lắc

Bò lúc lắc là một món ăn khá quen thuộc trên mâm cơm gia đình người Việt có hương vị thơm ngon, mềm, ngọt từ thịt bò cộng thêm sự hấp dẫn từ rau củ quả đi kèm. Bạn có thể chuẩn bị đồ ăn kèm như khoai tây chiên, salad.

Món bít tết từ thịt bò Mỹ

Từ thịt bò Mỹ nhập khẩu có thể chế biến hàng trăm món ăn ngon nhưng thịt bò bít tết lại là món ăn hàng đầu dành cho những người thích món Âu.

Khi chế biến bò bít tết từ thịt bò Mỹ, chúng ta phải lưu ý lựa chọn loại thịt bò đạt tiêu chuẩn chất lượng, thịt phải dẻo, dai có độ đàn hồi tốt, màu sắc thịt bò phải tươi sáng. Đảm bảo an toàn vệ sinh phải thực phẩm.

Làm salad với thịt bò Mỹ

Khi chúng ta đã ngán khi ăn quá nhiều các chất béo, dầu mỡ cùng với đồ chiên xào thì món ăn này chính là giải pháp cho các bạn. Món salad thịt bò kết hợp giấm ăn và rau quả, chế biến với thịt bò dinh dưỡng sẽ rất thích hợp cho những người ăn kiêng và không thích dầu mỡ.

Trên đây là gợi ý về vài món ngon từ thịt bò Mỹ. Với giá thành phù hợp và nguồn dinh dưỡng dồi dào, hãy bổ sung thịt bò Mỹ cho thực đơn mỗi ngày của gia đình.