Homefarm chuyên cung cấp lá vừng Hàn Quốc tại Hà Nội

Phòng MKT
Th 7 10/11/2018

Lá vừng Hàn Quốc hay còn gọi là lá mè, lá kê nhíp, lá tía tô Hàn Quốc. Có thể nói đây là loại gia vị ăn kèm không thể thiếu của món nướng.

Lá vừng Hàn Quốc có có hương vị độc đáo giữa bạc hà và húng quế và hình dáng bên ngoài giống lá tía tô của Việt Nam. Lá được sử dụng để gói Sushi, các món sườn nướng, nước tương các món nướng phong cách BBQ, dùng để ướp trong sốt cay, nước tưới hay cho các món salad trang trí…

le-ke-nhip

Lá kê nhíp

Ngoài việc dùng ăn kèm với thịt nướng, lá vừng Hàn Quốc còn được dùng làm kim chi ăn kèm với cơm cũng rất ngon miệng.

Lá kê nhíp giàu chất xơ, khoáng chất dinh dưỡng, chẳng hạn như canxi, sắt, kali và vitamin A, C và riboflavin rất tốt cho sức khoẻ.

Tại Hà Nội Homefarm là nơi cung cấp thực phẩm sạch, thực phẩm cao cấp nhập khẩu nước ngoài. Lá vừng Hàn Quốc là loại rau thơm hấp dẫn thường được các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn tại đây để về chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Sản phẩm lá vừng Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao và có nguồn gốc rõ ràng nên người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn của nó.

la-vung-han-quoc

Lá vừng Hàn Quốc

Ngoài ra Homefarm còn cung cấp rất nhiều loại gia vị nhập khẩu khác: Lá rong biển Kimbap, Kim chi Ông Kim Hàn Quốc, Mù tạt Nhật Bản – Wasabi, Gừng hồng Nhật Bản, Sốt ướp thịt nướng Hàn Quốc

Bạn có thể xem nhiều sản phẩm hơn tại website: https://homefarm.vn

Chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ HOMEFARM
Địa chỉ: Số 282 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội., Hà Nội, Vietnam
Điện thoại: 02471081008
Gmail: info@homefarm.vn