[Hải Phòng] Homefarm mở hội sale dịp Giỗ tổ Hùng Vương 2022

Phòng MKT
Th 5 07/04/2022

Lễ nguồn cội - Hội sale Homefarm chính là chương trình sale khủng, quà sốc được tung ra nhân dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2022 với nhiều sản phẩm thịt bò, cá hồi khuyến mại. 

Homefarm ưu đãi giảm giá thịt gia súc gia cầm dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2022. 

Tất cả các sản phẩm thịt gia súc, gia cầm, đặc biệt là các loại thịt bò nhập khẩu có sẵn tại Homefarm đều được áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá sản phẩm: Giảm 10% trên giá bán. Ưu đãi này diễn ra từ ngày 09/04 - 11/04/2022. 

Siêu hội cá hồi Homefarm với quà tặng hấp dẫn

Homefarm tặng ngay 1 set rau ăn sashimi với đơn hàng từ 500g cá hồi fillet (Có áp dụng lũy kế). Đặc biệt, tặng 5 set rau ăn sashimi với đơn hàng cá hồi nguyên còn từ 5kg (Không áp dụng lũy kế). 

Set rau ăn sashimi tại Homefarm bao gồm lá tía tô, củ cải trắng bào sợi, gừng hồng muối Nhật Bản. Tất cả đã được Homefarm sơ chế kĩ càng, người dùng có thể ăn luôn mà không mất công cầu kỳ chuẩn bị. 

Chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm Homefarm vốn được biết đến bởi sản phẩm cá hồi Nauy tươi sống vô cùng chất lượng. Cá hồi tại Homefarm được nhập khẩu liên tục từ Nauy 3 lần mỗi tuần qua đường hàng không. Tần suất hàng về liên tục, số lượng lớn cùng với trang thiết bị và điều kiện bảo quản, vận chuyển hiện đại tối tân, Homefarm tự tin bảo đảm chất lượng tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng trọn vẹn trong cá hồi. 

Giờ vàng quà xịn tại Homefarm 

Ưu đãi chồng ưu đãi, Homefarm tiếp tục tặng quà khủng cho khách hàng mua sắm trong khung giờ vàng 17h-19h mỗi ngày từ 09 - 25/04/2022. 

Cụ thể, khi khách hàng mua 01 combo lẩu ngon trị giá 300.000đ, sẽ được tặng 1 trong 5 sản phẩm dưới đây: 

  • Nhân Hamburger bò 250g

  • Xúc xích bò Homecook 250g

  • Xúc xích gà Homecook 250g

  • Xúc xích heo Homecook 250g

  • Tteok Galbi Thịt viên nướng nhân phô mai Hàn Quốc 250g

Combo lẩu ngon trị giá 300.000đ dành cho 2-3 người ăn bao gồm: 

  • 1 Túi nước lẩu Thái Tuktuk chua cay chuẩn vị Homecook 

  • 0.5 kg ba chỉ bò nhập khẩu lẩu

  • 1 Túi đậu hũ cá nhân phô mai EB 500g

Một số lưu ý về chương trình ưu đãi trong chương trình Lễ nguồn cội - Hội sale Homefarm

  • Áp dụng đồng thời Voucher theo giá trị, Voucher sinh nhật, Promotion Code nếu nội dung tin nhắn code có áp dụng
  • Áp dụng đồng thời khi thanh toán qua QR VNPAY, Shopee Pay, Moca..
  • Áp dụng cả đơn hàng online và mua trực tiếp. 
  • Không áp dụng đồng thời với ưu đãi sinh nhật,, bảng giá Bán buôn, Các kênh bán hàng qua các đối tác, sàn TMĐT như: Shopeefood, GrabMart, Loship, Shopee, Tiki, v..v.. Các đơn hàng đối tác Ship COD khác.
  • Không áp dụng đồng thời với ưu đãi sinh nhật,, bảng giá Bán buôn, Các kênh bán hàng qua các đối tác, sàn TMĐT như: Shopeefood, GrabMart, Loship, Shopee, Tiki, v..v.. Các đơn hàng đối tác Ship COD khác

Đôi nét về chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm nhập khẩu Homefarm

Ra đời từ năm 2014, Homefarm là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm nhập khẩu trên thị trường. Cho đến đầu năm 2022, Homefarm sở hữu cho mình hơn 250 cửa hàng tại 3 thành phố Hà Nội, HCM và Hải Phòng. Luôn chú trọng chất lượng sản phẩm đi kèm dịch vụ tiện ích và lấy trải nghiệm của khách hàng làm yếu tố quan tiên quyết, Homefarm đã có sự phát triển bền vững trong hơn 8 năm hoạt động và hứa hẹn sẽ có sự phát triển bùng nổ trong 5 năm tới. 

Ghé Homefarm mua sắm món ngon cho bữa ăn gia đình và dành thật nhiều ưu đãi trong dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương này nhé. 

-------------------------------------------

CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM
- Hotline (0247)1081008
- Website: https://homefarm.vn/

 Tags: