Đau đầu vì lựa chọn... quà Tết!

Phòng MKT
Th 7 17/11/2018

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, là tôi lại xuất hiện nhiều lo lắng. Sắm sửa, bày biện, chuẩn bị thức ăn là một nhẽ. Nhưng đấy chưa phải vấn đề khi phải nghĩ quà Tết để biếu tặng. 

Đã xa rồi cái thời quà biếu Tết với những món tròn trịa, nguyên con, nguyên cặp, ví như một cặp giò chả, cặp bánh chưng - bánh dày, cặp gà trống mái,... với ý nghĩa năm mới đủ đầy, may mắn trọn vẹn. Tết năm ngoái tôi biếu sếp cặp gà lai Đông Tảo nặng hơn 3kg/con với 10kg gạo Séng Cù của người quen trên Lào Cai gửi xuống, nhà sếp ai cũng thích, tấm tắc khen. Nhưng Tết này chưa kịp nghĩ xem nên tặng gì và thấy sếp có vẻ thờ ơ trước quà cũng gà, cá đặc sản của một vài đồng nghiệp khác, tôi không khỏi sốt ruột.

Hay quà tặng để biếu bố mẹ vợ làm sao cho ấn tượng? những giỏ bánh kẹo hay trái cây đã quá thông thường.Thực sự, việc chọn quà tết vừa "sang chảnh" lại không quá đắt đỏ đối với tôi là 1 bài toán khó.

Bánh chưng, giò chả... không còn là quà tặng được yêu thích nữa.

Tình cờ lướt facebook, tôi thấy đoạn quảng cáo rao bán hộp quà sashimi trông nhìn khá ngon, lịch sự và đẹp mắt của Homefarm. Tôi thấy lạ vì bình thường gia đình vẫn đi ăn sashimi ở nhà hàng Nhật, hương vị khá ngon, tôi không nghĩ những món này lại có thể đóng gói thành hộp như vậy. Vì thế, tôi quyết định mua luôn hai hộp quà sashimi, một để biếu gia đình vợ, một để biếu sếp.

Mỗi hộp quà sashimi có những khay cá, tôm được thái và xếp đẹp mắt

Theo đó, mỗi hộp xốp trắng tinh có chứa cá hồi cắt lát kèm sushi, tôm,  cá ngừ đại dương, miếng cá trích tẩm giấm chua ngọt đóng gói kèm gia vị mua về chỉ việc rã đông là ăn được ngay. Số lượng thì tôi có thể lựa chọn và mix với nhau. Những hộp này được thiết kế mẫu mã và gói nơ đỏ sang trọng, làm quà tặng rất phù hợp. Mà giá cũng khá ổn, chưa đến 1 triệu đồng/hộp quà, chỉ bằng giỏ bánh kẹo thông thường mà lại rất sang trọng, độc đáo, ý nghĩa, hoàn toàn phù hợp với những người có mức thu nhập 7 triệu đồng/tháng như tôi.

"Mọi người nhà sếp hay vợ tôi quý lắm, cứ tắm tắc khen mãi thôi. Toàn thực phẩm tươi ngon, dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, ăn những món ăn này giúp chống ngán từ bánh chưng, giò, thịt gà... trong dịp Tết."

Mọi người nếu muốn lựa chọn những hộp quà Tết sang trọng, lịch sự, đầy ý nghĩa với chi phí hợp lý như tôi thì hãy ghé ngay Homefarm để tư vấn và chọn mua những hộp quà Tết ưng ý nhé!

Hotline: 02471081008

Địa chỉ 19 cửa hàng: https://homefarm.vn/pages/he-thong-cua-hang