Nhằm mục đích xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng đúng pháp luật để phục vụ cho việc hỗ trợ và cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm ban hành “Quy định về Bảo vệ, xử lý dữ liệu cá nhân” của khách hàng Homefarm.


1.    Mục đích và phạm vi của Quy định
Việc Xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng chỉ được thực hiện khi khách hàng chấp thuận cho các mục đích sau:
-    Xác thực , định danh khách hàng;
-    Hỗ trợ và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng ;
-    Liên hệ cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng , hỗ trợ/ giải đáp cho khách hàng trong quá trình sử dụng ( gọi điện thoại, nhắn tin,....);
-    Xuất hoá đơn, chứng từ theo quy định của pháp luật;
-    Thực hiện các báo cáo, thống kê , phân tích dữ liệu nội bộ của Homefarm ( Phân tích tài chính, phân tích hành vi , xu hướng, sở thích, nghiên cứu thị trường , khảo sát , đo lường, phân tích dữ liệu,...... nhằm cải thiện sản phẩm và dịch vụ , tiện ích cho khách hàng và/ hoặc các mục đích khác của Homefarm;
-    Thực hiện các yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
Phạm vi: áp dụng kể từ khi khách hàng tương tác, giao tiếp , xác lập bất kì quan hệ, giao dịch nào/ hoặc truy cập, sử dụng các kênh ( facebook, tiktok, website,..) các nền tảng, ứng dụng của Homefarm.


2.    Giải thích từ ngữ
2.1. “Dữ liệu cá nhân”  là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm Dữ liệu cá nhân cơ bản và Dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
2.2. “Dữ liệu cá nhân cơ bản”  là thông tin cơ bản nhất của một cá nhân, bao gồm:
-    Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác ( nếu có);
-    Ngày, tháng, năm sinh; ngày, tháng năm chết hoặc mất tích;
-    Giới tính;
-    Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ;
-    Quốc tịch;
-    Hình ảnh của cá nhân;
-    Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế;
-    Tình trạng hôn nhân;
-    Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái);
-    Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng;
-    Các thông tin khác gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể không thuộc trường hợp “ Dữ liệu cá nhân nhạy cảm”.
2.3. “Dữ liệu cá nhân nhạy cảm” là dữ liệu cá nhân gắn liền với quyền riêng tư của cá nhân mà khi bị xâm phạm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân gồm:
-    Quan điểm chính trị, quan điểm tôn giáo;
-    Tình trạng sức khỏe và đời tư được ghi trong hồ sơ bệnh án, không bao gồm thông tin về nhóm máu;
-    Thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc, nguồn gốc dân tộc;
-    Thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân;
-    Thông tin về thuộc tính vật lý, đặc điểm sinh học riêng của cá nhân;
-    Thông tin về đời sống tình dục, xu hướng tình dục của cá nhân;
-    Dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực thi pháp luật;
-    Thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác, gồm: thông tin định danh khách hàng theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông tin về tiền gửi, thông tin về tài sản gửi, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán;
-    Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị;
-    Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết.
2.4. “Bảo vệ dữ liệu cá nhân” là hoạt động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn, xử lý hành vi vi phạm liên quan đến dữ liệu cá nhân theo quy định của pháp luật.
2.5. “Chủ thể dữ liệu” là cá nhân được dữ liệu cá nhân phản ánh
2.6. “Xử lý dữ liệu cá nhân” là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân như: thu thập, ghi , phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hoá, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xoá, huỷ dữ liệu cá nhân hoặc cá hành động khác có liên quan.
2.7. “Khách hàng” là tổ chức, cá nhân tiếp cận, sử dụng sản phẩm, dịch vụ và tiện ích hoặc có mối quan hệ trong quá trình hoạt động , cung cung cấp các sản phẩm & dịch vụ của Homefarm.
2.8. “Công ty” là Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm bao gồm các văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của Công ty, gọi chung là “ Homefarm”.


3. Tổ chức , cá nhân được xử lý dữ liệu cá nhân
Khách hàng đồng ý rằng việc xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng được thực hiện bởi Homefarm để xử lý dữ liệu cá nhân.


4. Phương thức xử lý dữ liệu cá nhân
Khách hàng đồng ý rẳng dữ liệu cá nhân của khách hàng được xử lý bằng bất cứ phương thức nào theo quy định của Homefarm từng thời điểm , bao gồm nhưng không giới hạn thu thập, ghi , phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hoá, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xoá, huỷ dữ liệu cá nhân hoặc cá hành động khác có liên quan.


5. Thời gian xử lý và Lưu trữ dữ liệu cá nhân
Thời gian xử lý dữ liệu cá nhân không phụ thuộc vào thời điểm khách hàng có giao dịch/ tiếp cận/ sử dụng sản phẩm/ dịch vụ với Homefarm hoặc khi khách hàng chấm dứt việc sử dụng những sản phẩm và dịch vụ tại Homefarm. Homefarm thực hiện các hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân khi được cung cấp cho đến khi nhận được yêu cầu kết thúc xử lý dữ liệu cá nhân bằng văn bản của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc của Khách hàng Homefarm có quyết định rút lại sự đồng ý.
Dữ liệu cá nhân của khách hàng Homefarm được giữ bảo mật. Homefarm sẽ thực hiện các biện pháp phù hợp để bảo vệ dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
Thời gian lưu trữ dữ liệu cá nhân của Khách hàng Homefarm được Homefarm lưu trữ trong thời gian cần thiết để hoàn thành các mục đích theo thoả thuận và theo mục đích như điều 1 trong quy định này, trừ khi thời gian lưu trữ Dữ liệu cá nhân có thể kéo dài hơn nếu được Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền yêu cầu hoặc khách hàng đồng ý và theo quy định của pháp luật.


6.  Quyền và nghĩa vụ của khách hàng
6.1 . Quyền của khách hàng: 
Quyền của khách hàng bao gồm : Quyền được biết; Quyền đồng ý, Quyền truy cập; Quyền rút lại sự đồng ý; Quyền xoá dữ liệu; Quyền hạn chế xử lý dữ liệu; Quyền cung cấp dữ liệu; Quyền phản đối xử lý dữ liệu; Quyền khiếu nại, tố cao, khởi kiện; Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại; Quyền tự bảo vệ.
Khách hàng có thể thực hiện các quyền của mình bằng cách liên hệ với Công ty theo quy định của Homefarm và thông tin nêu tại mục 7.2 của Quy định này. Khách hàng hiểu và đồng ý rẳng sẽ không thực hiện bất kỳ quyền nào nêu trên nếu việc thực hiện quyền đó của khách hàng gây thiệt hại hoặc làm ảnh hưởng đến hoạt động/lợi ích của Công ty.


6.2. Nghĩa vụ của khách hàng 
-    Tự bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình, yêu cầu các tổ chức, cá nhân khác có liên quan bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình;
-    Tôn trọng và bảo vệ dữ liệu cá nhân của người khác
-    Cung cấp đầy đủ, chính xác dữ liệu cá nhân khi đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cá nhân 
-    Tham gia tuyên truyền , phổ biến kỹ năng bảo vệ dữ liệu cá nhân
-    Thực hiện quy định của pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân và tham gia phòng, chống các hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân
-    Tuân thủ các quy định của pháp luật, Quy định xử lý và bảo vệ dữ liệu cá nhân  và Các quy định, hướng dẫn của Homefarm về việc xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng.


7.  Điều khoản chung
7.1. Khách hàng đồng ý rẳng Quy định này có thể sửa đổi theo từng thời điểm và được cập nhật với Khách hàng thông qua trang website của Homefarm (https://homefarm.vn/) . Homefarm khuyến nghị Khách hàng thường xuyên kiểm tra Quy định về xử lý , bảo vệ dữ liệu cá nhân trên trang web của Công ty. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm / dịch vụ của Homefarm  đồng nghĩa với việc Khách hàng đồng ý với các nội dung sửa đổi/ bổ sung Quy định đó.
7.2. Thông tin liên hệ với Homefarm
Để liên hệ với Homefarm về việc nội dung liên quan đến Quy định về xử lý, bảo vệ dữ liệu cá nhân của Khách hàng , Khách hàng vui lòng liên hệ với Homefarm theo các cách thức sau:
-    Đến văn phòng đại diện Homefarm;
-    Gọi điện đến số hotline :0247 108 1008;
-    Gửi email đến địa chỉ info@homefarm.vn để được hướng dẫn