[HCM] Quản Lý Khu Vực

Tuyển dụng
Th 4 26/06/2024
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Quản lý các cửa hàng trong khu vực
  • Sắp xếp ca làm việc, trực tiếp tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên và quản lý cửa hàng (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…).
  • Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ, giờ giấc và hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Điều chuyển, sắp xếp nhân sự trong khu vực nhằm đảm bảo nhân lực tại các cửa hàng tại từng thời điểm.
    • Theo dõi, giám sát tình hình kinh doanh trong khu vực
  • Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng trong khu vực đúng layout, bắt mắt, phù hợp với từng thời điểm.
  • Kiểm soát việc nhập hàng, hàng cận date, hàng tồn kho và đề xuất các biện pháp xử lý hữu hiệu.
  • Thúc đẩy công tác bán hàng trong khu vực nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Đảm bảo tồn kho tối thiểu tại từng cửa hàng trong khu vực.
  • Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hàng hóa, con người, tài sản, an ninh, an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cửa hàng thuộc khu vực.
  • Kết hợp chặt chẽ với Phòng Marketing, Phòng Thu mua và các bộ phận khác trong Công ty, đảm bảo hoạt động vận hành thuộc khu vực được ổn định và suôn sẻ, đạt mục tiêu đề ra.
  • Tìm kiếm, đánh giá mặt bằng, phát triển hệ thống Cửa hàng thuộc Khu vực quản lý.
  • Kiểm soát đảm bảo các chỉ tiêu Tài chính cửa hàng (EBITDA).
  • Làm việc với các cơ quan chức năng quản lý các cửa hàng thuộc khu vực.

 

  1. YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
    • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng, 01 năm kinh nghiệm quản lý từ 10 cửa hàng trở lên.
    • Kiến thức, kỹ năng cần thiết:
  • Kỹ năng quản lý từ 10 đến 50 nhân viên.
  • Có kỹ năng quản lý, tổ chức, điều hành.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng là một lợi thế.
    • Phẩm chất cá nhân:
  • Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
  • Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.
  • Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi.
  1.  QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
    • Thu nhập: 13 - 20 triệu/tháng.
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
    • Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
    • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
    • Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
    • Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.

 

  1.  THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
    • Thời gian: 48h/tuần (nghỉ 1 ngày trong tuần).
    • Địa điểm: Khu vực Hồ Chí Minh.

 

  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Cách 1: Gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@homefarm.vn theo cú pháp: [Họ tên - vị trí ứng tuyển - khu vực]

Hotline: 0862.391.008.

    • Cách 2: Gửi tin nhắn [Họ tên + năm sinh + khu vực muốn ứng tuyển] đến Zalo Tuyển dụng Homefarm: 0862.391.008.

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn