[Hà Nội] Cửa Hàng Trưởng

Thu Ly - Trưởng nhóm tuyển dụng
Th 7 18/09/2021

Vị trí tuyển dụng: Cửa hàng trưởng

Số lượng nhân sự: 02

Thời hạn nộp hồ sơ: 18/10/2021

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách:

  •  

- Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)

- Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên

  •  

2. Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng:

  •  

- Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng

- Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng

- Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu

- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.

  •  

3. Quản lý cửa hàng:

- Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng

- Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng

- Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực.

II. YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng.

3. Kiến thức, kỹ năng cần thiết:

- Kỹ năng quản lý từ 2 đến 5 nhân viên.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.

4. Phẩm chất cá nhân:

- Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc

- Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm

- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi.

III. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

- Thu nhập: 8 - 10 triệu/tháng.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.

- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.

- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.

- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.

- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 3.000.000 đồng/01 tháng.

IVTHỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

1. Thời gian:

Ca 1: 8h00-18h00

Ca 2: 9h30-19h00

Ca 3: 10h30-20h00

Nghỉ 1 ngày/tuần, ca làm việc các nhân sự trong cửa hàng được phép thỏa thuận sắp xếp với nhau.

Địa điểm: Ứng viên sẽ được tư vấn làm việc tại các cửa hàng có địa chỉ phù hợp theo mong muốn

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

- Cách 1: Gửi tin nhắn [Họ tên + năm sinh+khu vực muốn ứng tuyển] đến số điện thoại 0862.391.008 để ứng tuyển

- Cách 2: Gửi CV về địa chỉ email: hr@homefarm.vn theo cú pháp: [Họ tên - vị trí ứng tuyển - khu vực]

- SĐT tuyển dụng: 02471081009 ( nhấn phím 3)

- Hotline: 0862.391.008

 

 

 

Viết bình luận của bạn