Ra mắt kênh chăm sóc khách hàng mới - Zalo OA

Phòng MKT
Th 5 19/05/2022

Mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ. Homefarm luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận mọi phản hồi từ khách hàng để thay đổi và cải thiện mỗi ngày. Vì thế, Homefarm ra mắt kênh Chăm Sóc Khách Hàng mới: Zalo OA. Giúp khách hàng thuận tiện hơn khi mua sắm cũng như tiếp nhận phản hồi về chất lượng dịch vụ. Hãy cùng xem các bước để có thể liên lạc với Homefarm qua Zalo OA dễ dàng hơn nhé: 

Bước 1: Quét mã QR tìm Homefarm: 
Để tìm thấy Homefarm trên nền tảng Zalo, hãy bật ứng dụng Zalo và quét mã QR bên dưới để truy cập vào khung chat trên Zalo của Homefarm. 

*Chú ý: Khách hàng cần có tài khoản Zalo đã cài đặt trên điện thoại 

Bước 2: Soạn cú pháp “#dk SĐT” để đăng ký liên kết tài khoản: 
Để có thể theo dõi các đơn đặt hàng cũng như số điểm tích lũy của tại Homefarm, vui lòng liên kết tài khoản bằng cách gửi tin nhắn cho Homefarm theo cú pháp: #dk SĐT (số điện thoại đăng ký tại hệ thống Homefarm). Ví dụ: #dk 0900000000

Vậy là khách hàng đã có thêm một kênh kết nối trực tiếp với Homefarm một cách thuận tiện và thân thiết hơn. Tại khung chat với Zalo OA Homefarm, khách hàng có thể:
- Đặt hàng trực tiếp qua Hotline hoặc chat với bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng
- Theo dõi đơn hàng phát sinh và điểm tích lũy
- Trực tiếp đóng góp ý kiến, thắc mắc tới Homefarm 

Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể liên hệ với Homefarm bằng việc nhắn tin trên Fanpage hoặc gọi vào Hotline 0247 108 1008 của Homefarm. 

Sự phản hồi từ khách hàng là yếu tố quan trọng giúp Homefarm phát triển hơn nữa trong tương lai cũng như đảm bảo quyền lợi mua sắm của khách hàng. Vì thế, nếu khách hàng có thắc mắc hay bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cần được giải đáp, đừng ngại liên hệ với Homefarm qua Zalo OA, Facebook, Hotline nhé. Cảm ơn vì bạn đã luôn đóng góp ý kiến và phản hồi đến Homefarm 😘!