[THÔNG BÁO] CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HOMEFARM
Nguyễn Thị Kim Cúc - Content
Th 5 20/03/2025
Homefarm xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng về chương trình Hội viên Homefarm với các chính sách và nội dung dưới đây.
1. Tổng quan về hạng Hội viên Homefarm
Hạng Hội viên Homefarm là các cấp bậc phân chia thứ hạng dựa trên mức độ tiêu dùng của khách hàng.
Hạng hội viên sẽ được đánh giá trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm mua sắm thành công tại các kênh mua sắm* của Homefarm. Đồng thời, Quý khách hàng sẽ được tham gia chương trình tích lũy điểm.
Quyền lợi dành cho hội viên Homefarm tăng dần từ hạng Thành viên đến hạng Platinum.
*Các kênh mua sắm bao gồm hệ thống cửa hàng Homefarm, Zalo miniapp Homefarm, đường dây nóng hotline 0247.108.1008 hoặc Website.
2. Tiêu chí phân hạng Hội viên Homefarm
Trở thành Hội viên Homefarm đem đến cho Quý khách hàng nhiều lợi ích hấp dẫn khi mua sắm tại Homefarm. Thứ hạng Hội viên Homefarm được xếp hạng dựa vào tổng chi tiêu trong 6 tháng của từng khách hàng, cụ thể như sau:
- Hạng Thành viên: hạng tiêu chuẩn áp dụng với mọi khách hàng mua hàng thành công tại các kênh mua sắm của Homefarm.
- Hạng Bạc: Quý khách hàng có tổng chi tiêu từ 1 triệu đồng trở lên tại các kênh mua sắm của Homefarm.
- Hạng Vàng: Quý khách hàng có tổng chi tiêu từ 3 triệu đồng trở lên tại các kênh mua sắm của Homefarm.
- Hạng Platinum: Quý khách hàng có tổng chi tiêu từ 6 triệu đồng trở lên tại các kênh mua sắm của Homefarm.
Kỳ xét hạng Hội viên được chia thành 2 kỳ mỗi năm: Kì 1 từ 01/01 đến 30/06 và Kì 2 từ 01/07 đến 31/12
Trường hợp xét hạng Hội viên
- Điều kiện thăng hạng sẽ được tính theo mức chi tiêu của Quý khách hàng trong khoảng kỳ xét hạng. Hội viên có thể thăng hạng (hạng liền trên) ngay khi đạt được điều kiện thăng hạng mới (không cần chờ đến kỳ xét hạng).
- Hết kỳ xét thăng hạng hoặc khi Hội viên lên hạng mới, các chỉ số lũy kế để xét hạng (không bao gồm điểm tích lũy) sẽ trở về mốc 0 để Hội viên tích lũy cho kỳ tiếp theo.
- Để duy trì danh hiệu Hội viên cho 6 tháng tiếp theo (trừ hạng Thành viên), Hội viên cần đáp ứng được các tiêu chí tương ứng trong 6 tháng liên tiếp của kỳ xét hạng.
- Trường hợp Quý khách hàng không đạt duy trì mức hạng Hội viên, hạng Hội viên sẽ xuống hạng tương ứng với mức chi tiêu trong kỳ xét hạng vào đầu kỳ đánh giá tiếp theo (01/01 hoặc 01/07). Hạng Thành viên không có ngày hết hạn duy trì, trừ trường hợp chấm dứt tài khoản Hội viên.
- Điểm tích lũy sẽ bị xóa sau 12 tháng kể từ ngày mua gần nhất không phát sinh chi tiêu.
3. Quyền lợi theo các hạng Hội viên Homefarm
Quyền lợi được áp dụng cho từng hạng Hội viên Homefarm cụ thể như sau
(Lưu ý: Mỗi đơn mua hàng tại Homefarm chỉ được áp dụng đồng thời 01 Mã giảm giá + 01 Mã vận chuyển)
*Chính sách sử dụng điểm
- Điểm tích lũy được sử dụng để giảm giá trong khi mua hàng: 1 điểm tương đương mức giảm giá 1đ, tổng số điểm sử dụng để giảm giá trên đơn hàng không vượt quá 15% giá trị đơn hàng sau các giảm giá khác.
- Điểm tích lũy không có giá trị quy đổi thành tiền hoặc tương đương tiền.
4. Quy định chung của chương trình Hội viên Homefarm
Thời gian áp dụng: Từ tháng 04/2025 cho đến khi có thông báo điều chỉnh khác
Quyền và trách nhiệm của Hội viên Homefarm
- Bằng việc tham gia chương trình Hội viên Homefarm, Quý khách hàng đồng ý chịu trách nhiệm ràng buộc với chính sách Hội viên
- Thông tin cá nhân được cung cấp cho tài khoản Hội viên Homefarm là hợp lệ
- Là cá nhân duy nhất sử dụng tài khoản Hội viên Homefarm
- Mọi khách hàng đều được bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin cá nhân khi trở thành Hội viên Homefarm, trừ trường hợp cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.
Quyền và trách nhiệm của Homefarm
- Quyền điều chỉnh và từ chối: Homefarm toàn quyền quyết định việc điều chỉnh các chính sách Chương trình Hội viên Homefarm theo từng thời kỳ. Thu hồi điểm tích lũy hoặc từ chối áp dụng giảm giá nếu phát hiện các gian lận hoặc hành vi lạm dụng ưu đãi quá mức thông thường nếu có.
- Trong mọi trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của Homefarm sẽ là quyết định cuối cùng.
5. Giải đáp thắc mắc về chương trình Hội viên Homefarm
Homefarm giải đáp thắc mắc của khách hàng về chương trình Hội viên thông qua tổng đài Dịch vụ Khách hàng: 0247.108.1008