[HN] 1 tần ba chỉ bò Mỹ giá sốc chỉ 139.000đ/kg duy nhất trong 2 ngày vàng

Phòng MKT
Th 3 26/03/2019

Nhằm mang lại cho quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm thịt bò nhập khẩu thơm ngon, chất lượng, HOMEFARM triển khai chương trình ưu đãi cực sốc, 2 ngày vàng bán hàng không lợi nhuận dành cho quý khách hàng:

" 1 TẤN BA CHỈ BÒ MỸ GIÁ SỐC CHỈ 139.000Đ/KG"

Chi tiết về chương trình:

- Thời gian: Từ 9h sáng, duy nhất trong 2 ngày vàng từ 28/3 và 29/3/2019. Lưu ý: Số lượng bán ra mỗi ngày tại mỗi cửa hàng có hạn, chương trình sẽ kết thúc sớm trong ngày nếu như lượng mua đã đạt đủ, vì vậy, kính mời quý khách hàng ghé 3 cửa hàng trên sớm nhất trong 2 ngày vàng để nhận ưu đãi.

- Phạm vi áp dụng: Áp dụng khi mua trực tiếp tại 3 cửa hàng của Homefarm Hà Nội:

- Số 113 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

- Số 16 Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

- Số 14 Trần Nguyên Đán, Hoàng Mai, Hà Nội.

Mỗi khách hàng được tối đa 1 Kg thịt ba chỉ bò Mỹ trong chương trình 139K. Không áp dụng cho khách hàng mua Online, không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mãi khác.

Giới thiệu về ba chỉ bò Mỹ tại Homefarm

Ba chỉ bò Mỹ được lấy từ phần bụng bò, đây là những phần thịt có những dải thịt nạc và thịt mỡ xen kẽ nhau tạo nên độ mềm, ngậy ngọt khi ăn.

Với đặc trưng mềm, ngậy ngọt nên ba chỉ bò Mỹ rất được ưa chuộng trong các món như lẩu, nướng, nhúng giấm, quấn nấm, quấn cải nướng...

 Tại Homefarm, ba chỉ bò Mỹ được pha cắt thành 2 phần thịt với độ dày khác nhau, phục vụ nhu cầu của quý khách.

Ba chỉ bò Mỹ cuộn được bào với độ dày tiêu chuẩn là 1,5 mm, ngoài việc nhúng lẩu, nhúng giấm, quý khách hàng có thể dùng để cuộn nấm kim châm, cuộc cải nướng...

Ba chỉ bò Mỹ nướng được cắt bào lát 4 – 5 mm phù hợp cho món nướng, BBQ, áp chảo, với độ dày miếng thịt như trên khi đem nướng ở nhiệt độ 200 độ mặt ngoài vừa đạt chín vàng thì thịt bên trong cũng vừa chín tới, giữ được nước ngọt bên trong khiến miếng thịt thơm ngon, mềm ngọt mà vẫn đượm vị thơm lừng của món bò nướng BBQ.

Cơ hội duy nhất để thưởng thức thịt ba chỉ bò Mỹ thơm ngon với giá sốc 139K/Kg (giá thường: 189K/Kg). Rủ thêm bạn bè, người thân tới 1 trong 3 cửa hàng say của Homefarm để mua sắm nhé!

- Số 113 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

- Số 16 Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

- Số 14 Trần Nguyên Đán, Hoàng Mai, Hà Nội.

-------------------------------------------------

THỰC PHẨM CAO CẤP HOMEFARM

Hotline: 02471081008

Địa chỉ (25+) cửa hàng tại Hà Nội và Hải Phòng: https://homefarm.vn/pages/he-thong-cua-hang