Timeline fillet cá hồi Nauy “Ngày hội cá hồi lần 3”

Phòng MKT
Th 6 27/07/2018

Ngày Hội Cá Hồi Nauy Tươi Lần 3
Quy trình Fillet cá trong ngày hội cá hồi lần 3 tại Homefarm.
Báo cáo nhanh với các Anh/Chị quý khách hàng. Trong 03 ngày 15-17/8/2014 Homefarm vui mừng được chuyển tới các quý khách hàng thân thiết tổng cộng gần 80kg cá hồi Nauy tươi. Sau đây là báo cáo ngắn về cá hồi, cách fillet cá của chương trình lần này tới quý khách.

Tem nhập khẩu đầu thùng, Quý khách hàng chú ý EXP tức hạn sử dụng là 27.08.2014. trừ đi 14 ngày trong điều kiện kho lạnh công nghiệp từ âm 1 đến 2 độ C, theo tiêu chuẩn nhà sản xuất tức là hàng nhập về VN đêm ngày 14/08/2014. Homefarm mổ cá vào 3 ngày 15 – 17/08/2014 Đây là đầu 1 trong 4 thùng cá với tổng cộng gần 80Kg cá được fillet và chuyển tới tay khách hàng trong 03 ngày cuối tuần của chương trình cá hồi lần 3

Thùng cá nguyên đai nguyên kiện

Mỗi thùng tổng trọng lượng 18-20 Kg, chứa 3 chú cá được moi ruột ướp lạnh bảo ôn đảm bảo độ tươi ngon. ( Miếng lót xanh xanh kia là gel đá lạnh bảo ôn nhé )

Những chú cá hồi nauy tươi rói

Show body của một chú, mình thuôn dáng đẹp, vẩy bóng mượt

Mảng vảy đầu tiên

Đây là cánh lóc vảy cá tại Homefarm. Có một điểm nhỏ trong đợt cá fillet lần 3 này cũng như cá gần đây bán ra tại homefarm không biết các Anh/ Chị quý khách có nhận ra không có là phần da cá trắng mịn hồng hào hơn so với 2 lần trước, đó chính là do Homefarm mới áp dụng kỹ thuật lóc vảy cá mới học được tại một nhà hàng Nhật, Ưu điểm của các lóc vảy này là phần da cá mỏng và hồng hào hơn, sạch sẽ hơn, ít tác động vật lý so với cách dùng cào đánh vảy nên thịt cá giữ được độ đàn hồi tốt hơn sau khi Fillet.

Và sau khi lột hết vẩy , em nó trắng nõn là, sạch sẽ như thế này ạ

Fillet ra thành 3 miếng, lộ ra phần thịt cá hồng hào tươi ngon., Đến đây thì do vội hoàn thiện để chuyển cá đến cho các anh chị nên không tiếp tục tác nghiệp tiếp quy trình fillet cá được nữa. Sau công đoạn này còn lóc xương và rút xương nữa là hoàn thiện.

Rau ăn kèm lần này được đóng hộp chuyên nghiệp, đầy đủ phụ kiện và đặc biệt hơn với món gừng ngâm chua ngọt chỉ có tại Homefarm. Đặc biệt phù hợp với khẩu vị thích cay nồng của người Việt

Rau ăn kèm cũng sẵn sàng

Xin trích dẫn
“Tem nhập khẩu đầu thùng, Quý khách hàng chú ý EXP tức hạn sử dụng là 27.08.2014. trừ đi 14 ngày trong điều kiện kho lạnh công nghiệp từ âm 1 đến 2 độ C, theo tiêu chuẩn nhà sản xuất tức là hàng nhập về VN đêm ngày 14/08/2014. Homefarm mổ cá vào 3 ngày 15 – 17/08/2014 Đây là đầu 1 trong 4 thùng cá với tổng cộng gần 80Kg cá được fillet và chuyển tới tay khách hàng trong 03 ngày cuối tuần của chương trình cá hồi lần 3”

“Có một điểm nhỏ mới trong đợt cá fillet lần 3 này cũng như cá gần đây bán ra tại homefarm không biết các Anh/ Chị quý khách có nhận ra không đó là phần da cá trắng mịn hồng hào hơn so với 2 lần trước, đó chính là do Homefarm mới áp dụng kỹ thuật lóc vảy cá mới học được tại một nhà hàng Nhật, Ưu điểm của các lóc vảy này là phần da cá mỏng và hồng hào hơn, sạch sẽ hơn, ít tác động vật lý so với cách dùng cào đánh vảy nên thịt cá giữ được độ đàn hồi tốt hơn sau khi Fillet.”

LỜI XIN LỖI TỪ HOMEFARM !
Cũng nhân đây Homefarm xin được gửi tới lời xin lỗi tới quý Anh/Chị khách hàng. Do sản lượng tăng đột biến, toàn bộ nhân viên tại Homefarm được huy động cho chương trình tuy nhiên không tránh khỏi những sai sót trong quá trình tiếp nhận đơn hàng, ship hàng nên còn tình trạng chậm giao hàng, nhầm đơn hàng, thiếu hàng và giao hàng chưa đúng yêu cầu pha cắt của quý anh chị, Kính mong Anh/Chị quý khách hàng bỏ qua và tiếp tục ủng hộ Homefarm.
Thay mặt toàn bộ gia đình Homefarm, xin lỗi Quý khách hàng lần nữa.