Super sunday – Cá hồi Nauy tươi fillet siêu giảm giá lần 2 chỉ 395.000/Kg.

Phòng MKT
Th 5 19/07/2018

Super sunday – Cá Hồi Nauy tươi fillet siêu giảm giá lần 2 395.000/Kg.

Tiếp nối thành công của chương trình siêu giảm giá cá hồi Nauy lần thứ nhất, bằng sự quan tâm của quý khách hàng với cửa hàng, đón nhận niềm vui của các Anh/Chị tới với Homefarm.

Thực phẩm sạch Homefarm Linh Đàm xin thông báo tới quý khách hàng chương trình Fillet cá hồi tươi tại cửa hàng cuối tuần và giảm giá rẻ nhất Hà Nội lần thứ 2:
Chương trình sẽ được diễn ra trong 2 ngày cuối tuần thứ 7, CN Ngày 12-13/07/2014

Tại Thực Phẩm Sạch Homefarm Linh Đàm:

Khu DV Công Viên Linh Đàm, đường Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, HN ( Ngã 3 giao Nguyễn Xiển)

Điện thoại: (04)3540 2712

FB.com/homefarm.vn

Nhằm chi ân khách hàng hơn nữa Homefarm xin thông báo:

Giá bán lẻ chính thức Fillet cá hồi tươi Nauy trong lần 2 này : 395.000 VNĐ/Kg (Cam kết rẻ nhất HN) – Áp dụng với khách hàng đặt hàng trước 1 ngày qua điện thoại , facebook, hoặc tại website Homefarm.vn ( Homefarm ưu tiên quý khách hàng đặt hàng trước nhằm tránh tình trạng quá tải tại cửa hàng như trương trình lần 1)

Giá cho khác mua trực tiếp tại cửa hàng là : 405.000 VNĐ/Kg

Cửa hàng  Free ship cho đơn hàng trên 300.000 (trong chương trình cá hồi) , thái sashimi theo yêu cầu, ngoài ra tặng số lượng có hạn rau gia vị cho khách hàng ăn sashimi, tía tô, gừng, rau mầm cải đỏ, carot bào sợi, củ cải bào sợi….

Thông tin thêm về Cá Hồi Nauy cho quý khách hàng.
Cá Hồi tươi Nauy của hàng Naroy, có chứng nhận xuất sứ giấy tờ nhập khẩu đường hàng không cho quý khách kiểm tra.

Cá hồi là một loại cá rất tốt và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe của mọi gia đình nhất là đối với trẻ nhỏ, trẻ bị hen suyễn và phụ nữ mang thai. Cá hồi cung cấp nhiều lợi ích, một chế độ ăn giàu omega-3 axit béo không bão hòa. Chất này có tác dụng làm giảm lượng Cholesterol (Chất béo gây xơ cứng động mạch) trong máu, giúp ngăn chặn và chống lại bệnh đau tim và đột quỵ. Omega-3 còn giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư và viêm khớp và cải thiện chức năng nhận thức…v. Ngoài ra cá hồi còn chứa rất nhiều nguồn dinh dưỡng khác như: Protein, canxi, photpho và vitamin D .