HomeFarm - Thực phẩm cao cấp

Bạn hãy tìm hiểu những Câu hỏi thường gặp dưới đây trước khi gửi câu hỏi về cho Homefarm.

Làm thế nào tôi có thể đặt hàng tại Homefarm?

Để mua hàng tại Homefarm, bạn có thể thực hiện bằng cách:

  • Inbox đặt hàng qua fanpage của Homefarm tại https://www.facebook.com/homefarm.vn/
  • Đặt hàng qua số hotline đặt hàng của Homefarm: 0247.108.1008
  • Đặt hàng trên website của Homefarm: http://homefarm.vn
  • Đến các điểm thuộc hệ thống cửa hàng của Homefarm: Homefarm 02 Nguyễn Hữu Thọ – Linh Đàm, Homefarm 282 Hoàng Văn Thái, Homefarm 79 Tuệ Tĩnh, Homefarm 30 Thành Công, Homefarm 31 Lê Văn Hưu, Homefarm 29 Hàng Bún, Homefarm 34 Hàng Bè (02 Gia Ngư), Homefarm Mộ Lao (số 3 LK6C Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao), Homefarm 59 Nghĩa Tân.

Homefarm xin hân hạnh được phục vụ các bạn!

Tôi có thể thanh toán qua thẻ ATM hoặc chuyển khoản không?

Khi mua hàng tại Homefarm, ngoài việc thanh toán tiền mặt trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể thanh toán qua thẻ ATM, Visa, Master Card hoặc chuyển khoản cho tài khoản sau:

Tên TK: Trần Văn Trường

Số TK: 106000906519

Ngân hàng: Vietinbank chi nhánh: Hà Thành

Homefarm giao hàng ở những đâu, trong khoảng thời gian bao lâu?

Hiện nay, Homefarm cung cấp dịch vụ giao hàng khắp các quận thuộc nội thành Hà Nội. Thời gian giao hàng sẽ được chúng tôi giao linh động trong khoảng 8h sáng – 20h tối, tùy thuộc vào thời gian đặt hàng và yêu cầu của các bạn.

Xem chi tiết tại Chính sách vận chuyển

Tôi nhận được thông báo về chương trình giảm giá 5%, làm thế nào để áp dụng?

Chương trình giảm giá 5 – 10% là một chương trình được Homefarm áp dụng thường xuyên với một số khách hàng. Nếu bạn nhận được thông báo đó, hãy đến với Homefarm, cung cấp số điện thoại cho nhân viên để được trừ thẳng vào hóa đơn mua hàng tại Homefarm bạn nhé!

Cửa hàng có hỗ trợ thái cắt các sản phẩm thịt theo yêu cầu không?

Với các sản phẩm thịt bò nhập khẩu/ cá hồi Nauy/ thịt cừu nhập khẩu, Homefarm hỗ trợ pha cắt theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi hoàn toàn miễn phí dịch vụ pha cắt theo nhu cầu chế biến của khách hàng như lẩu, nướng hay bít tết.

Tôi có được hoàn trả tiền khi mua hàng tại Homefarm khi không hài lòng về chất lượng sản phẩm?

Với những sản phẩm sau khi bạn đã mua tại Homefarm mà không hài lòng về chất lượng, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền, mà sẽ áp dụng chính sách bảo hành đổi trả 100% sản phẩm lỗi hỏng từ phía cửa hàng.

Homefarm không áp dụng đổi trả trong trường hợp lỗi hỏng từ phía khách hàng: không thực hiện đúng qui cách bảo quản, lỗi hỏng do va đập, đè nén và rơi vỡ.

Tôi có thể phản ánh về việc chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên qua đâu?

Bạn có thể phản ánh chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Homefarm qua Hotline CSKH 0247.108.1009 (trong giờ HC).
Chúng tôi sẽ xử lý vấn đề ngay khi tiếp nhận phản hồi của bạn.
Ngoài ra bạn cũng có thể gọi tới Hotline CSKH để nhận tư vấn về các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Gửi liên hệ cho HomeFarm