Câu hỏi thường gặp

Để Quý khách hàng mua hàng thuận tiện và hài lòng nhất khi mua hàng, Homefarm giải đáp một số các câu hỏi mà khách hàng thường gặp phải. Nếu Quý khách hàng có câu hỏi hay những thắc mắc khác, vui lòng liện hệ với Homefarm theo thông tin dưới đây:

Email: info@homefarm.vn

Hotline CSKH: 0247.108.1009

1. Tôi có được hoàn trả tiền khi mua hàng tại Homefarm khi không hài lòng về chất lượng sản phẩm?

Với những sản phẩm sau khi bạn đã mua tại Homefarm mà không hài lòng về chất lượng, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền, mà sẽ áp dụng chính sách bảo hành đổi trả 100% sản phẩm lỗi hỏng từ phía cửa hàng.

Homefarm không áp dụng đổi trả trong trường hợp lỗi hỏng từ phía khách hàng: không thực hiện đúng qui cách bảo quản, lỗi hỏng do va đập, đè nén và rơi vỡ.

2. Homefarm có giao hàng tại Hà Đông hay không, thời gian giao hàng bao lâu?

Hiện nay, Homefarm cung cấp dịch vụ giao hàng khắp các quận thuộc nội thành Hà Nội, bao gồm cả Hà Đông. Thời gian giao hàng sẽ được chúng tôi giao linh động trong khoảng 8h sáng - 20h tối, tùy thuộc vào thời gian đặt hàng và yêu cầu của các bạn.

Xem chi tiết tại Chính sách vận chuyển

3. Làm thế nào tôi có thể đặt hàng tại Homefarm?

Để mua hàng tại Homefarm, bạn có thể thực hiện bằng cách:

  • Inbox đặt hàng qua fanpage của Homefarm tại https://www.facebook.com/homefarm.vn/
  • Đặt hàng qua số hotline đặt hàng của Homefarm: 0247.108.1008
  • Đặt hàng trên website của Homefarm: http://homefarm.vn
  • Đến 07 điểm thuộc hệ thống cửa hàng của Homefarm: Homefarm 02 Nguyễn Hữu Thọ - Linh Đàm, Homefarm 282 Hoàng Văn Thái, Homefarm 79 Tuệ Tĩnh, Homefarm 30 Thành Công, Homefarm 31 Lê Văn Hưu, Homefarm 29 Hàng Bún, Homefarm 34 Hàng Bè (02 Gia Ngư), Homefarm 222 Lạc Trung, Homefarm Mộ Lao (số 3 LK6C Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao), Homefarm 59 Nghĩa Tân.

Homefarm xin hân hạnh được phục vụ các bạn!

4. Tôi có thể thanh toán qua thẻ ATM hoặc chuyển khoản hay không?

Khi mua hàng tại Homefarm, ngoài việc thanh toán tiền mặt trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể thanh toán qua thẻ ATM, Visa, Master Card hoặc chuyển khoản cho tài khoản sau:

Tên TK: Trần Văn Trường                 

Số TK: 106000906519

Ngân hàng: Vietinbank chi nhánh: Hà Thành

5. Tôi nghe nói cá hồi Nauy đang bày bán trên thị trường thực ra là cá hồi Sapa, làm sao để biết tôi không mua phải cá hồi Sapa?

Chúng tôi xin cam kết 100% về nguồn gốc xuất xứ của cá hồi Nauy tại Homefarm và có đầy đủ những giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ của cá hồi Nauy cũng như các sản phẩm khác. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chúng tôi. Ngoài ra, cá hồi Sapa chỉ có trọng lượng tối đa 4kg, là một trong những dấu hiệu để phân biệt với cá hồi Nauy của Homefarm có trọng lượng trung bình từ 6-8kg. 

Nếu có thể, mời bạn đến với Homefarm để kiểm chứng và theo dõi hoạt động pha cắt trực tiếp Cá hồi Nauy diễn ra hàng ngày nhé!

6. Cửa hàng có hỗ trợ thái cắt các sản phẩm thịt theo yêu cầu không?

Với các sản phẩm thịt bò nhập khẩu/ cá hồi Nauy/ thịt cừu nhập khẩu, Homefarm hỗ trợ pha cắt theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi hoàn toàn miễn phí dịch vụ pha cắt theo nhu cầu chế biến của khách hàng như lẩu, nướng hay bít tết.

7. Tôi có nhiều lần mua cherry tại Homefarm, nhưng chất lượng các lần không hoàn toàn giống nhau, khi thì quả to tròn rất ngon và mọng nước, khi thì quả nhỏ và còn chua? Tôi rất hoang mang, liệu có phải là do nguồn gốc xuất xứ không?

Tại Homefarm, chúng tôi xin cam kết 100% về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Có thể là vì bạn mua vào 2 thời điểm khác nhau trong năm mà hoa quả thì phụ thuộc nhiều vào thời tiết, vụ mùa và thổ nhưỡng nên đã có sự khác nhau về vị, nhưng bạn hoàn toàn có thể an tâm là xuất xứ và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm hoàn toàn được Homefarm đảm bảo.

Nếu sản phẩm hỏng và xấu, hãy đến 1 trong 5 cửa hàng của Homefarm để chúng tôi thực hiện chính sách bảo hành 100% cho bạn.

8. Tôi nhận được thông báo về chương trình giảm giá 5%, làm thế nào để áp dụng?

Chương trình giảm giá 5 – 10% là một chương trình được Homefarm áp dụng thường xuyên với một số khách hàng. Nếu bạn nhận được thông báo đó, hãy đến với Homefarm, cung cấp số điện thoại cho nhân viên để được trừ thẳng vào hóa đơn mua hàng tại Homefarm bạn nhé!

9. Tôi có thể phản ánh chất lượng phục vụ của cửa hàng qua đâu?

Bạn có thể phản ánh chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Homefarm qua Hotline CSKH 0247.108.1009 (trong giờ HC).
Chúng tôi sẽ xử lý vấn đề ngay khi tiếp nhận phản hồi của bạn.
Ngoài ra bạn cũng có thể gọi tới Hotline CSKH để nhận tư vấn về các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.