[HN] CV CSKH

Tuyển dụng
Th 3 09/04/2024
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua Hotline, Facebook và Website; Tư vấn chốt đơn hàng; Điều phối đơn hàng; Phối hợp với đơn vị vận chuyển gửi hàng hóa cho khách hàng.
    • Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng Hotline, Facebook và chuyển tới bộ phận phụ trách xử lý.
    • Tiếp nhận database từ trưởng phòng và thực hiện gọi truyền thông theo kịch bản.
    • Kết hợp cùng các bộ phận khác thực hiện các hoạt động Marketing liên quan như: Thực thi chiến dịch SMS và Newsletter nhằm duy trì khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi, đánh giá hiệu quả chiến dịch sau đó.
    • Triển khai các hoạt động đánh giá và kiểm soát chất lượng dịch vụ bán hàng của khối vận hành, kịp thời có các báo cáo và đề xuất giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng tốt nhất.
    • Quản lý và sử dụng các công cụ bán hàng: Phần mềm, ứng dụng, thiết bị bán hàng, hệ thống Email, hệ thống Erp, số Hotline, Live chat trên Website, Page Facebook, Zalo.
    • Đề xuất các chương trình dành cho khách hàng thành viên nhằm tăng tỉ lệ trung thành của khách hàng.
    • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
  2. YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC
    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 06 tháng ở vị trí tương đương.
    • Sử dụng tốt Microsoft Word, Excel và ứng dụng hỗ trợ online.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
    • Kỹ năng thuyết phục, tiếp thị và bán sản phẩm.
    • Có trách nhiệm, cẩn thận và chủ động trong công việc.
  3. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
    • Thu nhập: 07 - 08 triệu/tháng.
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
    • Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
    • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
    • Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.
  4.  THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
    • Thời gian: 44h/tuần, đăng ký ca hàng tuần.

Ca 1: 08:00 – 17:00

Ca 2: 11:00 – 20:00

    • Địa điểm: Số 45 Dương Văn Bé, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Cách 1: Hồ sơ gửi trực tiếp về Văn phòng Dịch vụ khách hàng - Số 45 Dương Văn Bé, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Cách 2: Gửi CV về email: tuyendung1@homefarm.vn với cú pháp: [Vị trí ứng tuyển – Họ và tên].

Hotline – Zalo: 0862391008.

SĐT tuyển dụng: 02471081009 ( nhấn phím 3).

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn