[HCM] Thêm hạn thêm vui - Khui nhiều ưu đãi cá hồi cùng với Homefarm

Phòng MKT
Th 6 17/06/2022

Đừng vội tiếc nuối khi chương trình “Giảm nhiệt cá hồi - Mua 1 tặng 1” đã kết thúc vì Homefarm đã kịp mang đến bạn một bất ngờ không thể bỏ lỡ.

Nếu là một tín đồ “nghiện” hương vị tươi ngon ngọt thịt, giàu dinh dưỡng của cá hồi nhập khẩu Nauy thì hẳn bạn đã rất hào hứng với chương trình “Giảm nhiệt cá hồi - Mua 1 tặng 1” của Homefarm. Song, nếu như bạn vẫn còn “chưa đã” thì đừng vội buồn lâu vì Homefarm đã kịp mang đến một tin vui đầy bất ngờ tới bạn.
Từ ngày 17/06/2022 - 30/06/2022, Homefarm dành cho tất cả khách hàng ưu đãi khi mua cá hồi nhập khẩu với chương trình “Thêm hạn thêm vui - Khui nhiều ưu đãi”. Đây chính là cơ hội lớn để chị em “bung lụa” mua sắm cá hồi thả ga cho gia đình mà chẳng cần lo lắng về giá.

Ưu đãi giá cá hồi “siêu mềm”

Từ ngày 17/06/2022 - 30/06/2022, tất cả các cửa hàng trong hệ thống của Homefarm triển khai bán cá hồi với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể như sau:

  • Cá hồi tươi nhập khẩu nguyên con giá 559.000đ/kg giảm còn 519.000đ/kg
  • Cá hồi tươi nhập khẩu fillet giá 799.000đ/kg giảm còn 749.0000đ/kg
  • Đuôi cá hồi tươi nhập khẩu giá 359.000đ/kg giảm còn 339.000đ/kg
  • Cá hồi nhập khẩu ĐL giá 379.000đ/kg giảm còn 349.000đ/kg

Thêm quà thêm vui - Mua 1 tặng 1

Song song với chương trình ưu đãi về giá, mỗi khách hàng khi mua Cá hồi nhập khẩu ĐL từ 1kg tặng 1 sốt cá hồi chanh leo Homecook. Đây từng là sản phẩm làm mưa làm gió tại mọi cửa hàng Homefarm ngay từ ngày đầu ra mắt. Chỉ mất vài phút chế biến bạn đã có ngay món cá hồi sốt chanh leo với từng miếng thịt ngon mềm quyện lẫn hương vị chua chua ngọt ngọt của chanh leo để đãi cả nhà.

Lưu ý về chương trình

  • Áp dụng đồng thời Voucher theo giá trị, Voucher sinh nhật, Promotion Code nếu nội dung tin nhắn code có áp dụng
  • Áp dụng đồng thời khi thanh toán qua QR VNPAY, Shopee Pay, Moca..
  • Áp dụng cả đơn hàng online và mua trực tiếp. 
  • Không áp dụng đồng thời với ưu đãi sinh nhật.
  • Cửa hàng khai chương không áp dụng CTKM này hết khai chương được áp dụng
  • Không áp dụng với các kênh bán hàng qua các đối tác, sàn TMĐT như: Shopee Food, Grab Mart, Lo Ship, Shopee, Tiki, v..v..

Đến ngay với cửa hàng Homefarm để mua sắm thực phẩm thả ga cho gia đình và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình thôi nào. Bạn có thể kiểm tra cửa hàng gần nhất tại đây.


Homefarm - Chuỗi bán lẻ thực phẩm với 300+ cửa hàng

Ra đời từ những năm 2014, Homefarm đã có hơn 8 năm phát triển trên thị trường và sở hữu cho mình hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc. Với vị thế của người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ thực phẩm, Homefarm luôn lấy trải nghiệm tiện lợi của khách hàng đi kèm chất lượng sản phẩm làm trung tâm của sự phát triển bền vững. Đó là lý do khiến Homefarm có được sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như giữ được cương vị tiên phong trên thị trường nhiều sóng gió. 
-------------------------------------------

CHUỖI CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM
Hotline: (0287) 108 1008
Website: homefarm.vn
Fanpage: Homefarm