[HCM] Chào tháng 6, Homefarm mang tới bạn trái cây nhập khẩu tươi ngon

Phòng MKT
Th 4 01/06/2022

Bắt đầu từ ngày 04/06/2022, bạn đã có thể lựa chọn cho gia đình những loại trái cây nhập khẩu tươi ngon, giàu dinh dưỡng với mức giá tốt nhất trên thị trường tại cửa hàng của Homefarm.

Với sứ mệnh sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa những thực phẩm chất lượng quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam. Từ những bữa ăn ngon miệng, giàu dinh dưỡng đến các loại trái cây tươi tráng miệng, hương vị tuyệt vời. Khách hàng giờ đã có thể đến với Homefarm như một địa chỉ cung cấp trái cây nhập khẩu chất lượng và uy tín.

Từ ngày 04/06/2022, Homefarm chính thức cung cấp trái cây nhập khẩu tại hệ thống 20 cửa hàng ở thành phố Hồ Chí Minh. Danh sách sản phẩm bao gồm các loại trái cây nhập khẩu được ưa chuộng bởi mọi gia đình Việt như kiwi vàng New Zealand, lê Hàn Quốc, nho xanh không hạt Úc, nho đen không hạt Úc, táo Envy Mỹ, táo Ambrosia Mỹ…

Homefarm cam kết mang đến khách hàng những loại trái cây nhập khẩu đảm bảo về chất lượng, rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ. Trái cây đóng ngay tại vườn được xe chuyên dụng vận chuyển về bảo quản tại kho lạnh và đem đi xuất khẩu đều đáp ứng mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Chính phủ các nước sở tại.

Trái cây được Homefarm nhập khẩu trực tiếp vì thế luôn giữ được độ tươi ngon và đến tay khách hàng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt, nhân dịp mở bán, Homefarm mang tới khách hàng chương trình khuyến mại từ ngày 04/06 - 19/06/2022 giảm giá trực tiếp cho các loại trái cây nhập khẩu tại điểm các bán. Danh sách các điểm bán đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh bao gồm:

STT

Cửa hàng

Quận

1

Homefarm Bàu Cát HCM

Tân Bình

2

Homefarm Bắc Hải (Đồng Nai) HCM

Quận 10

3

Homefarm Cây Keo HCM

Tân Phú

4

Homefarm Cô Giang HCM

Quận 1

5

Homefarm Hoàng Hoa Thám HCM

Tân Bình

6

Homefarm Lê Đức Thọ HCM

Gò Vấp

7

Homefarm Mai Văn Vĩnh HCM

Quận 7

8

Homefarm Nguyễn Duy Trinh HCM

Quận 2

9

Homefarm Nguyễn Thị Định HCM

Quận 2

10

Homefarm Nguyễn Thị Tần HCM

Quận 8

11

Homefarm Nguyễn Văn Lạc HCM

Bình Thạnh

12

Homefarm Phạm Văn Bạch HCM

Gò Vấp

13

Homefarm Phạm Văn Hai HCM

Tân Bình

14

Homefarm Phan Đình Phùng HCM

Phú Nhuận

15

Homefarm Phan Văn Trị HCM

Bình Thạnh

16

Homefarm Lê Văn Lương HCM

Quận 7

17

Homefarm Safira HCM

Quận 9

18

Homefarm Trần Nhân Tôn HCM

Quận 10

19

Homefarm Vĩnh Hội HCM

Quận 4

20

Homefarm Vườn Lài HCM

Tân Phú

 

Việc đưa trái cây nhập khẩu vào kinh doanh tại các cửa hàng trong hệ thống của Homefarm nằm trong nỗ lực cố gắng mang tới khách hàng lựa chọn đa dạng và dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh các loại thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao thì giờ đây khách hàng lại có thêm lựa chọn mới khi đến mua sắm tại cửa hàng, giúp quá trình đi chợ ngày của các chị em ngày càng tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Để theo dõi mức giá tốt mỗi ngày của trái cây nhập khẩu, bạn có thể theo dõi fanpage của Homefarm hoặc liên hệ tới số hotline 0287.108.1008 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.